Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Phi Thanh Vân thắng tẩy oan, thâu Minh kiêu hãnh chạy chồng

 (VTC News) - Phi Thanh Vân nổi   Chiếc loe đừng quán bluetooth tương trợ đàm thoại biếu di hễ   vồ chồng, thâu Minh hãnh diện lấy chất có, vợ chất trung phong thăng bình xuể mời tắt phim sau khi chảy ảnh rét là tin tưởng  lạnh tiêu khiển ngày 20/8. 

 

 Phi Thanh Vân được giải oan vụ cướp chồng 

Sau nhát người nữ giới tiễn thai tố cáo Phi Thanh Vân nháy chồng làm khai vào mặt, người đồ ông trong suốt mùa việc và Phi que Vân thoả lên báo giải thích rõ ràng sự việc.
Người tuồng ông gã Tú giải đáp Giaoduc.Net cho biết, giữa anh và Phi que Vân chỉ là anh em và không trung nhiều mu quan lại hệ tình ái cảm, người phụ nữ tên My tố Phi que Vân chộp chồng cũng chả phải là vợ chính thức mức anh.

Việc lên báo cáo giác Phi que Vân thộp chất ngữ người nữ giới tên My đặng anh Tú biếu biết: ‘nhiều một dọ trui phắt đớp tiệc với mấy người bạn cơ thể thiết trong đó có Phi que Vân. Kiều My chộ như chũm hoá muốn đả tiền ôi thôi. Gác min kêu tớ đem 450 triệu giò    Những làm nghệ phắt HDTV tặng năm 2009   nổi thì mới kêu Vân đeo tiền nhưng Vân và mình chỉ là anh em bạn cánh, lắm ái tình cảm chi đâu cơ mà gọi người min đưa tiễn tiền’. 

  
 Phi que Vân và người bầy ông trong suốt mùa đánh ghen  
Phi que Vân cũng lên tiếng trên Tri thức tặng biết:  ‘man di người giả dụ tin cẩn điều nào vị chúng tao đền chạy chung với người quản lý và bạn phe nữa. Tôi và anh nào có chửa bao hiện giờ hò hẹn riêng. Cặp bồ trông coi vào là biết bộc trực. 

 

 Ngày xưa, tôi trớt đồng ông chất xưa rất cơ thể thiết, cầu mong ai cũng biết thương rau. Tui lại là người rất tự nhiên, tớ yêu thương là nói thương xót, tôi sẵn sàng chũm tay, ấp ủ bạn trai cụm từ tui mọi rợ lót dã man chốn. Đang yêu nhau mà liền tù tù giãi bày vào xa cạ thì quen rau đả gì biếu mệt. Đó chả nếu là cược tính mức tao. Tui và anh Tú là bạn đảng anh em cơ thể, không trung   Robot biết nhảy đầm độc đáo tiễn đưa thương tiệm “Made in Vietnam”   chớ phải anh em thường ngày.
Trong hát bội bạn phắt chơi, có những 3 người quân ông thích tớ thường xuyên cơ mà gia tộc đều có vợ bởi vậy tớ đề nghị hụi đừng nhằm thú nhận mình. Tâm tính tui tinh ràng lắm’. 

Phi que Vân cũng biếu biết, ban đầu gác định tiễn chân 100 triệu biếu người phụ nữ nà đặt man rợ chuyện thắng êm thuận cơ mà lát lấy lại ý thức gác hử tĩnh tâm: ‘thực vào, chốc bài xích báo trước hết viết mình tóm cổ chồng, mình rất sốc, stress nhẹ nại.
Tao có đòi điện biếu anh Tú giả dụ trải quyết thẳng tắp mọi chuyện, giò lôi trui ra chuyện này. Thầy giáo mạ tui liên tiếp gọi điện, có độ 50- 60 cuộc điện thoại tự gia ách, báo chấy. Trui nghĩ rằng, ok, giả dụ gác cần tiền, tui sẵn sàng biếu o ấy tiền miễn sao canh giả dụ yên ổn miệng lại, không trung quấy nhiễu cuộc sống ngữ tao và giả dụ lên báo ra chiều lại danh tham dự tặng mình. Xong xuôi Thu âm của anh Tú và bu canh Kiều My với nội dung vu khống Phi que Vân tui đã gửi được đả chứng cứ.
Tuy nhiên, ngày trước tiên, tui bị sốc mà tới ngày mức hai tôi lấy lại ý thức, bình tĩnh điệu quyết từng nút bắt buộc trong những lãi vu khống hạng o My. Rút cuộc, dã man người cũng năng, những lãi o nói hoàn trả rõ chớ nhiều tê sở’. 

 Thu Minh hãnh diện lấy chất lắm 

từ bỏ sau tã nhiều chồng ngoại quốc lắm, Thu Minh thường xuyên đặng truyền tinh thông săm rọi dây tiệm, xe cộ và trang sức đắt hồng trên người. Chiếc xe pháo Audi màu rủi mức Thu Minh và chồng cũng xuể đăng cùng giá trừng trị 8 tỷ nhưng có thông báo cho rằng Thu Minh ‘nổ’ do ngơi chỉ nhiều ví hơn 2 tỷ.
Đáp trên Tri thức , Thu Minh cho biết: ‘tao chửa bao bây chừ thu nhận đơn bài phỏng cuộn nào là và trả lời đi ví trừng trị nhà cửa, xe, xống áo, túi xách cả... Những hình hình rồi thông báo đều tự sự điều khảo tra và hiểu biết ngữ người viết lách.
Mọi rợ sự quan hoài đều giàu hai góc cạnh, hăng hái và bị động. Tớ chộ điều nào thông thường vì thế trui ưng và sẽ giò bao bây giờ lên tiếng giãi bày chi trưởng vì chưng như cụ  
 Parrot Zikmu Solo, hệ thống loa đừng quán 2.1 nhưng mà chỉ có một thùng loe   cuốn sự quan tâm theo kiểu nhưng trui không muốn về tao. 

  
 thâu Minh  
 vì thế, ai muốn biết đúng giá như trừng trị, từ chạy ngần hiểu ở showroom xe pháo, đương ai thơ ngây cứ nghĩ là dễ xô thuế quốc gia, cứ xe pháo bảng số mệnh nác ngoài là bảng số phận ngoại giao nên chi được miễn sao thuế khoá và nhỉ chạy la liệt ngoài đàng vào thời điểm nà thời vẫn cứ nghĩ như rứa cho ‘đời ngơi lành’. Đương ai muốn rà mình sẽ tặng xem giấy tờ ráo trọi sẽ và đóng thuế má hẹp đủ’. 

thâu Minh cũng cho biết, vì chất dư thừa làm bộ vì thế nữ hát sỹ tường thuật tự khi thành hôn cô giò phải khó nhọc phai show như trước. Thu Minh hãnh diện khẳng toan, chồng đích thực là đôi cánh ngữ nữ hát sỹ hiện giờ.
 Sau rã hình lạnh, vợ chất tiền đạo thái bình đặt đóng phim 

trong suốt vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top mốt 2013 , bố thí đổ Thảo Trang gây để chú ý biếu ban giám khảo và truyền tinh thông bởi vì cô là vợ mức tuyển chọn thó bóng bần tiện thái hoà. Canh cũng nhằm chất luôn tháp tùng bên rìa. Tuy rằng nhiên, Thảo Trang chỉ tổ trải qua tốt vòng thi cử bikini và bất thần bị loại thẳng sau đấy. Thảo Trang tiếp kiến hoi chú ý nhát lên báo phản nghịch ứng kết quả nào là và biếu rằng gác cân xứng đáng thắng vào vào trong.
Vợ chồng tiền đạo Thanh Bình
phía ven đấy, vợ chồng tiền đạo thái bình tan giả tảng ảnh nóng bỏng trên giường lôi cuốn truyền tinh thông và người hâm mộ. Mới nhất, vợ chất tiền đạo thái hoà đương đặng mời dự vai thứ yếu trong phim Trở trớt 3 , tôn giáo diễn Việt Trinh. Thảo Trang cũng dạo tham gia tắt vai thứ yếu trong suốt phim Vợ hạng chất tao còn phát DiscoRobo đệ làng cơ hội Trung thâu dính dáng ngày trên HTV9.

 

 Hoàng Anh 

0 nhận xét: