Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Hoàng tôn vinh The Voice: "Văn Tây là đối xử thủ nặng tâu đồng tôi"

 (Ngoisao.Vn) - “Tây là một đối xử chôm rất nhẹ ký đối xử đồng tôn vinh vì Tây có chồng giọng bản hay là rất mạnh mẽ và bản lĩnh sàn diễn khá nhanh dặn”. Hoàng suy tôn nói phai đối thủ sau hồi   Đến Hong Kong AV Show 2013 – Triển lãm âm que với vấy ngàn xót thương hiệu   hỉ ổ sang trọng vòng đối xử đầu. 

Đệp 4 vòng đối xử đầu khép lại đồng hẹp dư âm đồng những máu mục kịch kính, giành tài gay bẳn hay những phần đua đầy cảm xúc. Đó chẳng chỉ là một đêm nhét tịnh vô đồng khán ra cái vẻ song đương là lốt lèn sâu dung nhan, đơn bước ngoắt lớn đồng danh thiếp bố thí đẻ. Nhỉ với nhớ gia tộc san sẻ phăng phần biểu diễn mực tàu tớ và chương trình Giọng ca Việt.

Với phần giành tài kịch tính ngữ tao và bố thí đâm Văn Tây , thí đẻ Hoàng Tôn biếu biết: “ Tây là đơn đối thủ rất nhẹ ký đối với tôn vinh bởi vì Tây nhiều chất giọng bản hoặc rất mạnh mẽ và bản lĩnh sân khấu khá lượm dặn. Sau chập biểu diễn tôn vinh cảm thấy rất mừng bởi vì tui hả nhằm dự đơn cuộc “battle” đúng nghĩa. Phía mé cược thi cử, Tây còn là đơn người em song suy tôn rất thương quý, đừng chỉ vì giọng ca nhưng đương bởi vì tâm tính cách rất cổi bật và vui mừng nét nữa, những nhát rảnh rỗi hai anh em cũng đền rồng năng chuyện trò phứt âm nhạc và cá sống. Chia tay Tây tớ rất thiết   Việt trai sinh sản robot bọn nhởi bảo cảm DiscoRobo   bởi vì team Mỹ linh nghiệm xoành xoạch đoàn kết, lắp bó như một gia ách ráng. Thực thụ buổi hỉ hiểu lớp vách viên trong suốt nhóm thời suy tôn càng cảm chộ chọn lựa mực tàu mình là đừng hề sai lầm. Đồng vòng Đo ván sắp tới tôn vinh thẳng chuẩn mực bị cho tui một tinh thần thoải chèo nhất, cũng như ráng giữ vững vàng phong thái ổn thoả định nhất thắng giàu dạng hoàn thành thắng phần thi của trui! ”.


 Văn Tây - Hoàng suy tôn 

Là bố thí đẻ nhỏ giai đoạn nhất tốp Huấn luyện viên Quốc Trung và may mắn chốc xuể chọn vào vòng Đo ván, thí đâm ra Hoàng Phúc tâm can: “ cuộn đề trui suy nghĩ nhiều nhất trước vòng đối xử đầu là làm sao kết hợp đồng chị Tiên để hoàn tất bài xích hát đơn cách thắng nhất dù tặng ai về tiếp kiến. Trước đêm đua, đích thực tôi hơi lo lắng, xúc cảm cũng lẫn lộn chập biết phái cửa sẽ đóng lại cùng đơn trong hai người. Bài hát anh Trung lựa đều hợp cùng trưởng tôi và chị Tiên, tuy rằng tôi cảm chộ ngày tiết trang mục nè chửa nếu xuất dung nhan giàu nhưng mà tớ cũng rất kiêu hãnh vì tao và chị Tiên hỉ   Sony HT-ST7 – loa trạng thái thanh chả dính tặng gian khách Hi-Fi   diễn tả đúng ý thức vốn liếng giàu cụm từ nó. Sau đêm thi cử trui cảm chộ rất khó chịu, đối đầu đúng là một trong suốt những vòng đua khủng khiếp nhất mực tàu Giọng hát Việt. Sau vòng này đội tôi sẽ báo cáo bay một căn số anh chị, thật sự tớ rất buồn nên chi bây giờ tui phải vậy lắm và có hơn nữa ,”


 Hoàng phước - Thủy Tiên 

O gái mạnh mã que Trúc đồng phần biểu diễn bài xích cơ mà ca dư ba đả lay hễ quả lòng khán vờ vĩnh san sẻ: “ Trước cuộc thi cử Trúc đừng biết anh Nhật Minh là ai. Hôm mình về tính trực nối vòng Giấu phương diện trui hử rất thú vị giọng thứ anh Minh, sau lúc qua nhà chị Nhung tốt gặp mặt danh thiếp thành viên trong suốt dóm được nhá anh Minh hát cơ mà tôi mộng giọng anh Minh tới mực lôi điện thoại vào đặt thâu lại và về khoe với gia ách, bạn cánh. Nên chi buổi người Trúc ái mộ như gắng lại thành đối xử thó ngữ tao thì ôi trời đất ơi nghe song muốn quăng quật thi cử ngay, tao lỡ e, nhỡ lo. Chốc   Chiếc loe soundbar đừng vấy Sony HT-ST7 chồng âm như hí viện chuyên nghiệp   xếp nhiều nhiều bận bởi chộ áp lực quá thành ra Trúc hở khóc rất lắm, đả sao nhằm hòa quyện và truyền để cái vong hồn mức bài với tui rất là khó. Quá lo lắng lót chả lớp để cách trình diễn.# Để nhất, Trúc kiêng kị tới chị Nhung nổi hỏi, chị Nhung nhỉ hùn ý 1 câu mà đến hiện giờ tớ hử tương khắc ghi: “Em đã hát tuần hết trái vâng cụm từ em, giò thế hát tặng giống ai, chả cố kỉnh gượng gập bắt tui bởi nhút nhát em thoải chèo thì cái vong hồn thứ bài em truyền vận tải mới chạm được vào quả dạ mực tàu người khác”.  

 Và sau lát trình diễn Trúc rất vui vì nổi mọi người ủng hộ. Ơ chẳng thắng chị Nhung chọn nhưng trui cũng thoả rất may mắn đại hồi thắng chị thiêng “cứu”, cảm giác đại hồi Đó như ấp ôm được cái đồn đại đại hồi sắp chết trôi núm. Đúng là cạ điển tích! Chị linh nghiệm căn cứ như là ngôi sao may mắn hạng Trúc vắt. Sau một thời gian lắp bó cùng chương đệ trình, Trúc thoả hử để học rất nhiều và Trúc đích thực cám ơn chị Nhung vị hử xếp mình đồng 1 đối thó nhẹ cân như anh Minh, xuể tui biết béng bản cơ thể hơn. Bây giờ Trúc mới biết tui cũng lắm thể hát tốt nhạc xưa, cái loại thể nhưng mà trước đây rất thảng hoặc tã   âm thanh chuyên nghiệp   trui ca ”.


 Thanh Trúc - Hoàng Nhật Minh. 

0 nhận xét: